PRS Fitness Pattaya : แนะนำฟิตเนสบรรยากาศดีๆ ในพัทยาใต้

  สำหรับเพื่อนๆที่อาศัยหรือมาทำงานอยู่แถวๆพัทยา วันนี้ผมมีฟิตเนสมาแนะนำทุกท่านที่รักสุขภาพหรือสนใจในการออกกำลังกายกันครับ โดยฟิตเนสแห่งนี้อยู่ในโซนพัทยาใต้ ถนนกรมที่ดิน เข้าตรงแยกไฟแดงตลาดโสภณมาประมาณ 200 เมตร อยู่ทางด้านซ้ายมือเลยครับชื่อว่า  PRS Hotel & Fitness Pattaya  เป็นฟิตเนสสวยๆบรรยากาศดีๆอีกที่ครับ โดยราคาก็จะอยู่กลางๆตามโปรโมชั่นครับ มีสระว่าน้ำ สตีม ซาวน่า แล้วก็มีคลาสออกกำลังกายให้เล่นกันด้วยครับ และหากใครสนใจออกกำลังกายจริงจังก็มีเทรนเนอร์คอยให้คำปรึกษาอีกด้วยครับ เปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00 น.- 22.00 น ทุกวันเลยครับ มีที่จอดรถอยู่ด้านหลังกว้างขวางจอดรถสบายๆครับ หากไปไม่ถูกให้โทรถามได้ที่เบอร์ 038-425931 ครับ มาลองดูรูปไปพร้อมๆกันเลยครับ 

โดยเข้าไปในตัวอาคาร ตึกแรกก็จะเจอกับ Fitness Reception ครับ เครื่องเล่นในห้องแรกจะเป็นส่วนของเครื่องเล่นคาดิโอ หรือลู่วิ่ง เครื่องปั่น สกายวอร์ค

บรรยากาศในห้องแรก ติดแอร์ เย็นสบายๆ ดูดี สะอาดๆ ส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติมาเล่นกันครับ


เมื่อเข้า Check-in มาแล้วจะได้คีย์การ์ดพร้อมLocker ครับ ห้องLocker ผู้ชายจะอยู่ตึกที่ 2 ครับ เดินเข้าไปก็จะเจอห้องนี้เลย 


มีให้เลือกหลากหลายเลย ครับ มีเครื่องเล่นครบครันเลยครับ 










อีกห้องหนึ่งด้านในครับ








อุปกรณ์จะเป็นของ Life Fitness สภาพดีและสะอาดครับ

ห้อง Locker และห้องน้ำชาย








ดูสะอาดดีครับ มีพนักงานทำความสะอาดอยู่ตลอดครับ










บรรยากาศรอบๆจะเขียวๆหน่อยครับ สบายตาดี 


ห้องคลาสออกกำลังกายที่มีให้ จันทร์ - ศุกร์โดยคลายนี้จะเป็น Spin ทางฟิตเนส เขาตั้งชื่อว่า Pop Bike แล้วก็มี Rock Bike ก็คือการปั่นไปตามจังหวะดนตรี มีจังหวะเร่ง และผ่อน ตามจังหวะ เบิร์นได้ดีเชียว (น้องๆเขาบอกมา)




ชั้น 3 อันนี้จะเป็นห้องคลาสครับ ปกติก็จะมี โยคะ , Zumba ,คลาสกล้ามเนื้อต่างๆที่จัดไว้ ซึ่งใครอยากมาเล่นก็เข้ามาเล่นได้เลยครับ 

อีกมุมหนึ่ง

อุปกรณ์ต่างๆ

บรรยากาศด้านนอกเป็นสระว่ายน้ำครับ


โดยชั้น 2 ของตึกแรก จะเป็นห้องห้องน้ำหญิงครับ มีห้องซาวน่าด้านในด้วยนะ









 หากใครสนใจก็ไปลองดูได้ครับ ถือเป็นฟิตเนสที่อยู่ในทำเลที่ดี สะอาด เครื่องครบครัน บริการดีๆ ที่จอดรถกว้างๆ แวะไปใช้บริการกันได้ครับ

https://www.facebook.com/FitnessPRS/
เฟสบุ๊คฟิตเนสครับ



ความคิดเห็น